Thông tin giá xe Kia, Mazda sẽ chững lại cho tới năm 2018

Câu trả lời của ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Trường Hải là không. Ông cho biết, giá xe Kia và Mazda đang ở mức chạm đáy,

Trường Hải khẳng định sẽ còn ưu đãi nhưng việc điều chỉnh mạnh giá Kia và Mazda sẽ ngừng lại cho tới đầu năm 2018.

Trong sự kiện ô tô Mazda 3 ra mắt vào ngày hôm qua (17/5), Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã phát biểu rằng, hãng sẽ không tiến hành giảm giá 2 thương hiệu Kia và Mazda từ giờ cho tới cuối năm 2017.

Thực tế, kể từ cuối năm 2016, Kia và Mazda đã luôn là 2 thương hiệu đi đầu về phong trào giảm giá xe. Các mẫu xe hot như Kia Sedona, Mazda CX-5, Mazda3 thậm chí có mức giảm giá cả trăm triệu đồng, đó là chưa kể tới các chương trình ưu đãi từ Trường Hải cũng như riêng tại các đại lí của hãng trên toàn Việt Nam. Điều này khiến cho nhiều người thắc mắc rằng, liệu thời gian tới 2 thương hiệu này có còn giảm tiếp không.

Câu trả lời của ông Bùi Kim Kha, Phó Tổng giám đốc tập đoàn Trường Hải là không. Ông cho biết, giá xe Kia và Mazda đang ở mức chạm đáy, vậy nên ngoài hiệu chỉnh lại các chương trình ưu đãi hiện tại thì giá xe sẽ ổn định từ giờ cho tới cuối năm.

“Đối với Trường Hải, giá xe hiện tại đã giảm rất nhiều so với trước đây, thậm chí, có thể nói rằng mức giá đã chạm tới đáy. Trong thời gian tới, về mặt chiến lược chung, chúng tôi sẽ điều chỉnh một số ưu đãi. Giá không tăng nhưng các chương trình ưu đãi vẫn sẽ có trên hệ thống showroom trong thời gian tới. Nhìn chung, do mức giá hiện tại rất thấp nên có thể nói, Thaco đang tạo ra thế cân bằng chung cho giá xe, giữ ổn định như vậy đến năm 2018.” – Ông Kha cho hay.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *